Vì sao ngày càng có nhiều người điều trị bệnh xương khớp bằng thuốc nam?

Có nhiều phương pháp khác nhau để điều trị làm giảm nhẹ các triệu chứng đau nhức do bệnh xương khớp gây nên. Ví dụ như sử dụng thuốc giảm đau, phẫu thuật xương khớp, châm cứu, xoa bóp, mát xa,….. Ở Việt Nam, sử dụng thuốc Đông y trị đau nhức xương khớp là lựa chọn của nhiều người.

Thuốc Nam, thuốc Bắc hay còn được gọi chung là thuốc Đông y là loại thuốc gồm các thảo dược có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, không chứa các hóa chất tổng hợp khác. Chính vì vậy, thuốc Đông y được biết tới là nhóm thuốc có tính tương thích cao với cơ thể người bệnh và lành tính. Ngoài ra nhóm thuốc này được chứng minh đem lại hiệu quả điều trị tốt với chi phí tiết kiệm hơn.

Hiện nay có nhiều quan điểm trái chiều về việc chữa bệnh bằng thuốc Đông y. Có nhiều người cho rằng Đông y không mang lại hiệu quả cao, chữa lâu hơn. Nhưng có người lại cho rằng Đông y mất thời gian điều trị hơn nhưng lại an toàn và hiệu quả tốt.

Trên thực tế, dù áp dụng Đông hay Tây y điều trị thì đều có những ưu và nhược điểm riêng. Ở Đông y cũng vậy có mặt lợi thì cũng phải có mặt hại, tuy nhiên trên tất cả đây vẫn là một phương pháp được nhiều người áp dụng và nhận thấy những kết quả tích cực.

Bài thuốc xương khớp của nhà thuốc Quang Vinh điều trị từ căn nguyên gây bệnh, chấm dứt triệu chứng đau, bồi bổ, hỗ trợ tái tạo sụn khớp, tránh biến chứng, chống tái phát.

Với cơ chế điều trị đa chiều, tác động chuyên sâu và hoàn chỉnh, bài thuốc của trung tâm thuốc dân tộc giải quyết hiệu quả 4 mục tiêu quan trọng trong điều trị viêm khớp theo 4 mũi nhọn gồm: đề cao điều trị bệnh từ căn nguyên – loại bỏ triệu chứng đau nhức, sưng viêm – chú trọng bồi bổ và tái tạo sụn khớp – tránh biến chứng và chống tái phát đau.

Bài thuốc này ỗ trợ ăn ngủ tốt hơn, lưu thông khí huyết, tăng cường đề kháng. Cao thuốc được nấu thành từ các dược liệu thiên nhiên có sẵn tại Việt Nam nên vô cùng phù hợp với thể trạng của người Việt. Đem lại hiệu quả dài lâu và không gây ra một số ảnh hưởng xấu cho cơ thể.

Thành phần gồm hơn 100 vị thảo dược quý hiếm: Dây gắm, thiên niên kiện, củ phục linh, sói rừng, củ dòm, tắc kè đá, đài bi, củ ráy, thuỷ sung bồ, dầm dì, mật nhân, mật gấu, dây đai xương, lá lốt, các vị thuốc bản địa người dao,… Cho hiệu quả vượt trội.

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *