Uống thuốc nam bao lâu thì khỏi bệnh tiểu đường?

Y học hiện đại đánh giá bệnh tiểu đường là căn bệnh mạn tính, không thể chữa khỏi. Tuy nhiên, đối với rất nhiều bệnh nhân của nhà thuốc nam Quang Vinh, họ đã không còn phụ thuộc vào thuốc, insulin để khắc chế tình trạng bệnh nữa. Sức khỏe hồi phục gần như hoàn toàn 1 thời gian rất dài mà hiếm có ai phản hồi tái phát trở lại. Trong video ngày hôm nay, nhà thuốc Quang Vinh sẽ giải đáp cho quý bệnh nhân về vấn đề uống thuốc nam trong bao lâu thì khỏi được bệnh tiểu đường.

Phương pháp “cải thiện” bệnh tiểu đường hiệu quả

Bệnh tiểu đường là một bệnh mãn tính, nên rất khó chữa trị dứt điểm. Người mắc đái tháo đường hoàn toàn có thể phục hồi sức khỏe nếu biết cách kiểm soát tốt đường huyết và ngăn ngừa các biến chứng không mong muốn lên tim mạch, mắt, thần kinh,…

Kết hợp các phương pháp Đông y và Tây y cùng chế độ và lối sống khoa học và lành mạnh giúp người bệnh đạt được hiệu quả cao nhất.

Lối sống khoa học lành mạnh giúp kiểm soát tốt đường huyết

Ăn uống có kiểm soát đồng thời tập luyện thể dục, thể thao vừa sức giúp kiểm soát tốt đường huyết:

  • Vận động thể chất: Đi bộ, đạp xe, bơi lội,… ít nhất 30 phút/ ngày và tối thiểu 5 ngày / tuần với cường độ vừa phải và phù hợp với độ tuổi. Tập luyện thường xuyên giúp giảm đề kháng insulin và ổn định chỉ số đường huyết.
  • Ăn uống khoa học: ăn uống đúng giờ, ăn nhiều rau xanh (các loại lá có màu đậm), cắt giảm chất béo và tinh bột giúp bạn kiểm soát được đường huyết sau khi ăn và tránh được tình trạng hạ đường huyết sau khi ăn.
  • Giữ cân nặng: Thừa cân hay sụt cân cũng làm tăng tình trạng đề kháng insulin và kích thích các biến chứng tiểu đường. Do đó nếu bạn thừa cân hoặc thiếu cân quá mức, hãy lên một kế hoạch phù hợp để duy trì cân nặng ở mức hợp lý và ổn định.

Cân bằng cảm xúc giúp ổn định đường huyết

Tâm lý đối với người bệnh vô cùng quan trọng và người bệnh tiểu đường cũng không nằm ngoài trong số đó. Lo lắng, bất an, căng thẳng quá mức ở người tiểu đường vô tình khiến cho đường huyết tăng cao và khó hạ xuống được.

Do đó, người mắc tiểu đường cần có tinh thần lạc quan, suy nghĩ tích cực, luôn thư giãn đầu óc và giải tỏa các căng thẳng bằng nhiều cách như: Hít sâu thở chậm, nghe nhạc, đọc sách, trồng cây,…

Điều trị tiểu đường bằng thuốc nam có khỏi được không? uống bao lâu thì khỏi?

Cao đặc trị tiểu đường Nam Dược Quang Vinh – ổn định đường huyết lâu dài

1.280.000

Công dụng

  • Ổn định đường huyết lâu dài, không phải phụ thuộc vào các loại thuốc hạ đường huyết, sống khỏe như người bình thường.
  • Không phải lo lắng đường huyết tăng vọt và các biến chứng như hoại tử chân, mờ mắt, suy thận, bệnh lý tim mạch… để lại khi ngưng sử dụng thuốc
Đọc tiếp