Cảnh báo giả mạo nhà thuốc Quang Vinh | Cách mua đúng thuốc

Thưa quý cô bác, anh chị! Hiện nay có nhiều bên họ giả mạo nhà thuốc nam Quang Vinh để bán thuốc trục lợi bệnh nhân. Do đó, hôm nay Quang Vinh làm video clip cảnh báo giả mạo và hướng dẫn quý cô bác, anh chị cách liên hệ để mua đúng thuốc nam Quang Vinh Câu chuyện giả mạo, lừa đảo xưa nay vẫn thế, thời nào cũng có nhiều ít khác nhau tùy lĩnh vực và thời điểm.

Trong cái xã hội này vàng thau lẫn lộn, người tốt cũng nhiều mà kẻ xấu cũng không ít chúng ta phải chấp nhận sự thật này. Nhà thuốc Quang Vinh gửi lời xin lỗi tới quý cô bác, anh chị vì sự khó chịu, rắc rối mà các bên giả mạo gây ra cho quý cô bác.

Lòng tham đã dẫn dắt và che lấp đi trí tuệ hiểu biết chân thiện mỹ của một số người. Họ muốn bỏ ra ít công sức mà thu lợi được nhiều một cách dễ dàng, những đối tượng này đã lợi dụng lòng tốt, sự dễ tin của người khác để lừa đảo, mạo danh trục lợi Quý vị hãy nhớ tất cả kẻ lừa đảo đều đánh vào “lòng tham của chúng ta” chúng kích thích lòng tham của chúng ta bằng lãi suất cao, cho tặng, khuyến mại…hứa hẹn viễn cảnh ở tương lai.

Quý cô bác anh chị hãy để ý quan sát kỹ, nâng cao cảnh giác tránh bị lừa đảo mất tiền, nhất là lúc này kinh tế chung đang khó khăn suy giảm. Quý cô bác anh chị có nhu cầu tư vấn chữa bệnh hoặc nhận sự tư vấn từ nhà thuốc xin lưu ý “nhà thuốc chỉ có 4 số điện thoại này, ngoài ra không có số nào khác”.

Số điện thoại chỉ có một, không có 2 số giống nhau cho 2 người, bởi vậy quý cô bác gọi đúng 4 số này chắc chắn đã liên hệ đúng nhà thuốc, hoàn toàn yên tâm

  • 0982.698.891 (viettel)
  • 0981.936.803 (viettel)
  • 0908.896.991 (mobifone)
  • 0859.585.999 (vinaphone)

Quang Vinh thay mặt nhà thuốc xin cảm ơn quý cô bác anh chị! Chúc quý cô bác luôn mạnh khỏe, hạnh phúc!

Website chính thức: www.namduocquangvinh.com

Fanpage: www.fb.com/namduocquangvinhofficial

Tiktok: www.tiktok.com/@namduocquangvinh99

    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *