Bác Chinh – Thanh Hóa đã khỏi hoái hóa khớp vai

CHUYẾN THĂM BẤT NGỜ BÁC NGUYỄN NGỌC CHINH – ĐAU NHỨC XƯƠNG KHỚP ĐÃ KHỎI 1 NĂM KHÔNG CÓ DẤU HIỆU TÁI PHÁT

Bác Nguyễn Ngọc Chinh. Tên thật là Nguyễn Hữu Chinh. Trú tại Thôn Cầu , xã Bãi Trành, huyện Như Xuân, tỉnh Thanh Hóa có những chia sẻ hết sức chân thực về quá trình sử dụng thuốc trị đau nhức xương khớp của Nam Dược Quang Vinh.

Bác chia sẻ, thời điểm bác phát hiện ra bệnh là vào năm 2018. Vô cùng bất lực vì xương khớp quá đau nhức, với tay ra sau lưng không nổi mà cầm vật nhẹ hay cầm viên đá nhỏ ném đi thôi mà đau nhói xương, không làm được việc gì khiến cuộc sống hàng ngày của bác ảnh hưởng rất nhiều.

Lên bệnh viên huyện thăm khám bác sĩ kết luận bác Chinh bị thoái hoá xương khớp viêm quanh khớp vai, bác quyết định chạy chữa khắp nơi từ bệnh viện, châm cứu, uống thuốc, xoa bóp bấm huyệt… tất cả các biện pháp này vẫn không thể đẩy lùi căn bệnh quái ác này ra khỏi cuộc sống của bác.

Sau đó khi con bác tìm hiểu trên mạng, tìm được một vị lương y bấm huyệt trong Huế, từ Thanh Hoá vào Huế bác nằm bấm huyệt 10 ngày không đỡ bác quyết định ra về. Và chính lúc đó bác tình cờ thấy Nhà thuốc nam Quang Vinh, bác cũng tìm hiểu rất kĩ càng và sau khi nhận được sự tư vấn nhiệt tình của các dược sĩ tại nhà thuốc bác quyết định uống Cao Bách Thảo của Nam Dược Quang Vinh.

Quá trình điều trị của bác như thế nào, kết quả ra sao? xin mời quý vị cùng theo dõi tại video dưới dây: 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *